วันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ข้อดีของการมาอยู่กับลุงแจ่ม สำหรับสวนกล้วย

ข้อดีของการมาอยู่กับลุงแจ่ม สำหรับสวนกล้วย
.
บางคนบอกว่าหน่อพันธ์ลุงแพง คุณก็สามารถเลือกจ่ายได้ที่ 70%ก่อน
.
ไม่ต้องกังวลว่าจะขายผลผลิตไม่ได้ ไม่ต้องปลูกแล้วปล่อยให้นกกา มากินหรือเอาไปเลี้ยงหมูเลี้ยงปลา
.
เวลากล้วยล้นตลาด ยังไงเราก็ดันจนหมด อาจล่าช้าแต่พี่น้องจะได้รับการดูแลด่วนที่สุด
.
ได้รับเทคนิกการดูแล แบบถูกต้องหวี+ลูกจึงใหญ่ ยาวยักษ์
.
ได้รับเทคโนโลยี่ในการผลิดปุ๋ย+ยาเพื่อไปทำเอง ลดต้นทุนค่าปุ๋ยยาไปเกือบหมด
.
หน่อก๋ยังขายได้ ถ้าถึงปีที่ 4 แล้ว
.
ถามค่าค่าสว่นแบ่งการตลาด 25สตางค์ ต่อโลทุกครั้งที่ตัดกล้วย -นี่พอให้เราทำงานไหม จริงๆมันไม่พอหรอก ค่าน้ำมันรถไปยังไม่พอ แต่เป็นการเฉลี่ยค่าใช้จ่ายกัน กับสิ่งที่เราทำไห้พี่น้องนี่มากมาย วิ่งหาตลาด ตะลอนไปทั่วไทย ค่ากิน ค่าน้ำมัน(เรานอนในรถนะเพื่อความประหยัดเวลาไปต่างจังหวัด)
.
บางที่ไปตัดก็โดนเบี่้ยว นัดกันแล้วพอไปถึงบอกขายไปแล้ว เราไม่ได้เสียแค่ค่าน้ำมัน เราเสียค่าคนงาน 2100บาทต่อเทียว ค่าเครื่องดื่มที่เลี้ยง ค่าข้าว ที่สำคัญ คือเราเสียคำพูด กับแผงส่ง..ทำให้เราส่งสินค้าไม่ทัน...
.
ภาพต่างๆที่ปรากฏ คงพอยืนยันการทำงานจริง ฉนั้น ใครที่ต้องการปลูกกล้วยแบบไม่มีปัญหา ภายหลัง มาอยู่กับลุงตั้งแต่ก้าวแรก แล้วเราก็จะอยู้ด้วยกันตลอดไป
.
ปลูกให้พอแเต็มคันรถ 1200 ต้น แล้วค่อนขยายออกไปทีหลัง โทรมา 0809898770 (ไอซ์-ลูกสาวลุง)









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อาชายาดอง

อาชายาดอง

เห็ดกระถินพิมานรักษามะเร็ง

พ่นควันไล่ผึ้ง

รักษาเก๊าท์

โกฏจุฬาลัมพาแห้ง

ยาดองล้มช้าง

ยาดองล้มช้าง