วันศุกร์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ปลูกกล้วยกับเรา 0809898770

อยูในสวน อยู่กับกล้วย อยู่กับยางกล้วย ก็ต้องชุดแบบนี้ละ
.
ไม่เคยคิดสร้างภาพ เพราะลงมือลุยงานกันจริงๆ
นี่ก็พึ่งออกจากสวนมา
...........................
ซื้อหน่อกล้วยไปจากสวนในปริมาณที่มากพอ ถึงเวลาเราก็ไปตัดกล้วยแบบนี้ละ
ไม่ต้องกลัวหลอก เราคนซื้อกล้วย ยังไงก็ต้องหากล้วยส่งแผง
1 คันรถ ก็ประมาณ 250-300 เครือ ปลูกแล้วขายให้เรา ก็เริ่มที่ 5-10ไร่
ส่วนรายละเอียดอื่นๆ ก็โทรสอบถาม 0809898770 คุยกันได้ ทุกรายละเอียด
.
ในสวนของการเป็นลูกสวน ของเรา มันก็เหมือนเฟรนชาย...มีการแบ่งปันรายได้ระหว่างกันเล็กน้อย เป็นค่าบริหารของทางสวนเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการทำงาน
............................................
ส่วนแบ่งรายได้ โลละ 25 สตางคฺ-30 สตางค์ เท่านั้น
............................................
เราพร้อมถ่ายทอด เทคนิดการปลูก แบบลงลึกในเคล็ดลับของสวนให้ตลอดเวลา
เราอาจจะขายหน่อแพง เพราะมันคือค่าใช้จ่ายในการทำงานของทีมงาน ทั้งหมด
............................................
เราวิ่งตรวจแปลงหน่อพันธ์ เราดูแล ลูกสวนอย่างดี เรามีตลาด เราวิ่งขยายตลาด
ตรงนี้เรามีค่าใช้จ่ายในการทำงาน...ลูกสวนก็ไม่มีปัญหาเรื่องการตลาดขายไม่ได้
หน่อแพงก็กลายเป็นของถูก ในระยะยาว.....
............................................
สังเกตุดู ในสวนของลูกสวนที่อยู่กับลุง ไม่เคยมีใครออกมาโวยวาย ว่าขายไม่ได้ ถ้ายังปฏิบัติตามข้อตกลงกันอยู่ ก็คบกันไปทั้งชาตินั่นละ.....แค่ยึดถือคำพูดให้มันเป็นคำสัญญา ใจมันสำคุญกว่า ในการร่วมงานกัน




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อาชายาดอง

อาชายาดอง

เห็ดกระถินพิมานรักษามะเร็ง

พ่นควันไล่ผึ้ง

รักษาเก๊าท์

โกฏจุฬาลัมพาแห้ง

ยาดองล้มช้าง

ยาดองล้มช้าง