วันอาทิตย์ที่ 18 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

กาแฟ ท่าสยาม จากสวนราชินี

ธุรกิจขายกาแฟ จากสวนราชินี

  • รายได้คืนละ 3000-15000 บาท(แล้วแต่งานเล็กงานใหญ่)
  • ลงทุน เดือนเดียว ยังเหลือกำไร
  • สนใจ 0809898770
  • รับออกงานนอกสถานที่ ในวงเงินที่คุณ ควบคุมได้


+

  • เรารับสอนการชง ทุกสูตร คือของเราเอง เพราะเราอยู่ในแวดวงกาแฟ  สอนเซ็ตเครื่องได้ สอนได้ทุกอย่าง
  • เราปรับสูตร จนเป็นสูตรเฉพาะ ของเราเอง เพื่อให้เหมาะสม กับการขายตามงานวัด หรือสถานที่ท่องเที่ยว ที่คนเยอะๆ











































































ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อาชายาดอง

อาชายาดอง

เห็ดกระถินพิมานรักษามะเร็ง

พ่นควันไล่ผึ้ง

รักษาเก๊าท์

โกฏจุฬาลัมพาแห้ง

ยาดองล้มช้าง

ยาดองล้มช้าง