วันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม พ.ศ. 2560

ดินขุยไผ่ ราท้องถิ่น ราขาว 0809898770



ลุงหาราขาวจากสิ่งพวกนี้ เพื่อไปทำหัวเชื้อจุลินทรีย์
ไปทำ ยาทำน้ำหมัก  ยากำจัดโรคแมลงต่างๆ
บำรุงดิน สารพัด ทุกอย่างมันจะมีอยู่ในธรรมชาติ
.
แต่บ่อยครั้งที่เราฆ่าทำลายมันทิ้งด้วยสารเคมี อันตราย
ทั้งที่จริงๆ ธรรมชาติจะรักษาตัวมันเองได้ ธรรมชาติดูแลตัวเองได้ แค่เราหยุดทำร้ายธรรมชาติ
.
ผลที่จะได้คือ สภาพดินที่จะกลับมามีชีวิตอีกครั้ง
ถ้าดินเรามีชีวิตเมื่อไร นั่นคือ ผลตอบแทนจากการเพาะปลูกก็จะมีผลตอบแทนที่ดีมากขึ้น
เป็นการลดค่าใช้จ่ายแบบยั่งยืนและระยะยาว สุขภาพเราจะดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด
.
นี่คือสิ่งที่อย่าให้พวกเราค่อยๆปรับเปลี่ยน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อาชายาดอง

อาชายาดอง

เห็ดกระถินพิมานรักษามะเร็ง

พ่นควันไล่ผึ้ง

รักษาเก๊าท์

โกฏจุฬาลัมพาแห้ง

ยาดองล้มช้าง

ยาดองล้มช้าง