วันจันทร์ที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2560

กล้วยน้ำว้า 1750 หน่อ พร้อมเดินทาง ชัยภูมิ

คำมั่นสัญญาคือ รับซื้อผลผลิตคืน
.
เที่ยวนี้ใช้รถ 2 ค้น 1700 ต้น ชัยภูมิ
.
บางคนอาจจะกลัวว่าลุงจะรับซื้อได้หมดจริงหรือ
.
ตอนนี้มี 2 คันที่วิ่งกล้วย ก็ได้วันละ 5 ต้นกว่าๆ
วิ่งๆหยุดๆ เพราะกล้วยใหญ่ไม่มี
.
หลังปีใหม่ อาจจะออกอีกคัน เป็น 3 คัน
นั่นหมายความว่า รับได้วันละ 7 ตันขึ้นไป
.
ง่ายๆ เดือนละ 10 เที่ยว/คัน กล้วยลูกสวนที่ไหน จะพอให้ตัด
.
แล้วทำไม ไม่ตัดที่อื่น คือไม่ตัดครับ เวลาว่างเราก็ดูแล ลูกสวนเรา
คอยแนะนำ ตรวจแปลง เรื่องโรคตายพราย เราเอาอยู่
เรื่องหนอนกอ เราเอาอยู่ ถ้าทำตามที่เราแนะนำ
.
โนฮาว..บางอย่างมันก็ต้องรู้เฉพาะสวน เพราะบางครั้งมันก็คือเรื่องของธุระกิจ
0809898770.-








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อาชายาดอง

อาชายาดอง

เห็ดกระถินพิมานรักษามะเร็ง

พ่นควันไล่ผึ้ง

รักษาเก๊าท์

โกฏจุฬาลัมพาแห้ง

ยาดองล้มช้าง

ยาดองล้มช้าง