วันอังคารที่ 10 ตุลาคม พ.ศ. 2560

กลุ่มผู้ปลูกน้ำว้าซุปเปอร์ยักษ์เพื่อขายพันธ์

 ทุกอย่างต้องมีกฏเกณฑ์ การตรวจสอบคุณภาพ
เราไม่ได้รับทุกคน ที่มีพันธ์ของเรา
ปลูกแล้วดูแลไม่ได้ ขนาดเราๆก็ไม่รับ
การควบคุมโรค ต้องเข้มข้น ตลดระยะเวลาที่ร่วมงานกัน
คุณภาพสวนไม่ได้ตามกำหนดเราก็ปลดออก
ขนาดผม ยังเหนื่อยสุดๆเพื่อรักษาคุณภาพ
................................................
ผู้ร่วมงานต้องมีแปลงปลูกที่ปฏิบัติงาน ตามโปรแกรมการทำงาน
เพื่อให้กล้วยออกเครือได้ตามมาตฐาน ของสวนจริงๆ
ถ้ายังทำไม่ได้จะไม่ได้ใบรับรองพันธ์ จากสวน ก็จะยังจำหน่าย หรือส่งหน่อพันธ์ไม่ได้
การส่งหน่อพันธ์ให้ลูกค้า จะต้องส่งตามออเดอร์จากสวน(เพราะต้องเก็บฐานข้อมูลลูกค้า)
ลูกค้าจังหวัดใคร จังหวัดมัน หรือจังหวัดติดต่อกัน(ในกรณีที่ไม่มีสวนตัวแทน)
ใบรับรองพันธ์จากสวน ปีต่อปี เพื่อให้ได้มาตรฐาน ที่คงอยู่ตลอดไป
เรามีการลงตรวจแปลงจริงๆ(มีค่าใช้จ่าย)
..................................................
เราแค่ต้องการคนที่สมัครใจ
เราใช้ระบบคล้ายๆลาซาด้า คือสั่งสินค้าจาดศูนย์ แล้วจ่ายงาน
ลูกค้าได้รับของแล้วพอใจเราโอนเงินให้
..................................................
สมัครร่วมงานใบรับรองพันธ์รายปี 3500 บาท/ปี(เริ่มต้นแค่นี้ก่อน ยังไม่พอค่าโฆษณาเดือนเดียวเลย)
ค่าเดินทางตรวจแปลง(ค่าน้ำมัน+อาหารตามจริง)
ส่วนแบ่งการทำงาน 50%จากยอดขายของแต่ละสวน(อยู่ที่กำลังการผลิตของท่านและการสั่งซื้อของลูกค้า)
.................................................
สิ่งที่ท่านต้องมี
-สวนกล้วยน้ำว้าพันธ์ซุปเปอร์ยักษ์(ลงโฆษณาพันธ์นี้พันธ์เดียว)
-ดูแลตามขั้นตอนของสวน อย่างเคร่งคัด เพื่อให้กล้วยออกมาได้มาตรฐาน(ลุงจะลงตรวจแปลงเอง)
-ตรวจสอบขนส่งที่ไกล้บ้านท่านที่ส่งถึงบ้านมีอะไรบ้าง(เช็คค่าขนส่งด้วยเคอรี่ไม่เหมาะกับงานนี้)
-กระสอบ ถุงดำ จักรเย็บกระสอบ ที่ขุดหน่อกล้วย
.................................................
หมายเหตุ
แปลงกล้วยควรมีสองแปลง
-แปลงสำหรับให้ลูกค้าเยี่ยมชม ต้องดูแลอย่างดี สวยงามไม่รก สะอาด
-แปลงสำหรับขุดหน่อ ปลูกระยะชิดได้ แล้วต้องหมั่นปลูกแทรกไว้เรื่อยๆ เพราะต้นแม่จะโทรมไว
.................................................
เราพร้อมจะยกเลิก ท่านได้ตลอด ถ้าไม่ทำตามกติกาของเรา
แต่เราจะสนับสนุนคนที่รักษาคำพูดแบบเรา
....................................................
มันคือธุรกิจ ที่มีการลงทุน เราต้องการแค่คนที่เต็มใจและมุ่งมั่น
คนเรื่องเยอะ จะร่วมงานกับเราลำบาก ต้องคนลงมือทำเอง พวกชี้นิ้ว ขอผ่านเพราะจะไม่รู้จริง
....................................................
อื่นๆ ค่อยว่ากัน ปัญหามีไว้แก้ ปัญญา มีไว้คิด ชีวิตมีไว้ใช้..ใช้ซะ





ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อาชายาดอง

อาชายาดอง

เห็ดกระถินพิมานรักษามะเร็ง

พ่นควันไล่ผึ้ง

รักษาเก๊าท์

โกฏจุฬาลัมพาแห้ง

ยาดองล้มช้าง

ยาดองล้มช้าง