วันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

วันนี้สิ่งที่คืนกลับมาให้เรานั้นคือ เป็นการเพิ่มรายได้ให้กับเรา อย่างมากมายมหาศาล...เพิ่มผลผลิตต่อไร่สูงขึ้น ในขณะที่ต้นทุน ต่ำมากที่สุด

ผลงานของการทุ่มเท
ปลูก ดูแล อย่างทุ่มเท วิเคราะห์ดิน เรียนรู้ดินของเราว่ามันขาด อะไร มันเกินอะไร


.
น้ำเราเป็นอย่างไร ปรับปรุงมันก่อนน้ำไปใช้
ใช้ปุ๋ยคอก ที่หมักได้ที่แล้ว ใช้หญ้าสดคลุมดิน
ดูเรื่องความชื้น ดูเรื่องความเข็มของแสง ให้น้ำที่ปริมาณที่พอเพียง
.
หัดเดาเรื่องการขาดธาตุอาหารรอง แลุจุลธาตุ
.
เรียนรู้เรื่อง ความชื้นสัมพัทธ์ ความกดอากาศ ของพวกนี้ตามอง ร่างกายรับู้ได้ (เครื่องมือวัดก็มี) เรี่ยนรู้เรื่อง ทางเดินของธาตุอาการในดิน และในต้นไม้
.
วันนี้สิ่งที่คืนกลับมาให้เรา คือ การปลูก การดูแล ต้นไม้ของเรา อย่างถูกต้อง ตรงตามความต้องการ ส่งผลให้ มีการเจริญเติบโตของต้นไม่ อย่างสมบูรณ์...ในต้นทุนที่ ต่ำที่สุด นั้นคือ เป็นการเพิ่มรายได้ให้กับเรา อย่างมากมายมหาศาล...เพิ่มผลผลิตต่อไร่สูงขึ้น ในขณะที่ต้นทุน ต่ำมากที่สุด






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อาชายาดอง

อาชายาดอง

เห็ดกระถินพิมานรักษามะเร็ง

พ่นควันไล่ผึ้ง

รักษาเก๊าท์

โกฏจุฬาลัมพาแห้ง

ยาดองล้มช้าง

ยาดองล้มช้าง