วันจันทร์ที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2561

เรื่องการส่งออกไปยังเพื่อนบ้านของเรา

เพิ่อเป็นการขยายตลาด ในกลุ่ม ของลุง
วันนี้ตัดสินใจ เดินหน้า เรื่องการส่งออกไปยังเพื่อนบ้านของเรา
โดยมีการคุยกัน คร่าวๆ กับเพื่อนร่วมงาน ในการร่วมงานกัน
โดยทางเราจะเป็นคน รับซื้อกล้วย จัดการเรื่องแพ็คกิ้ง แล้วจัดส่งไปยังจุดรับสินค้า
.
นี่คือแนวทางที่เป็นไปได้ ที่่สุด โดย อาจจะใช้บ้านลุง ทำ ล้งกล้วย
และจัดการเรื่องแพ็คกิ้ง ทั้งหมด โดยรับกล้วยจากลูกสวน ในระยะเริ่มแรก
.
เพราะเราสามารถ ควบคุม คุณภาพได้โดยตรง ซื่งต่างการเกษตรกร ทั่วไป
ที่เราไม่สามารถ ควบคุม อะไรได้เลย
.
คงเหลือแค่ เตรียมล้ง กับรอ รถคอก ของลุง ออกมาเท่านั้น เราจะเริ่มทำงานทันที


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อาชายาดอง

อาชายาดอง

เห็ดกระถินพิมานรักษามะเร็ง

พ่นควันไล่ผึ้ง

รักษาเก๊าท์

โกฏจุฬาลัมพาแห้ง

ยาดองล้มช้าง

ยาดองล้มช้าง