วันพฤหัสบดีที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2561

ถ้าวันนึง เขาแกร่ง เข้มแข็งพอ ที่จะเดินได้ตามลำพัง ผมก็จะมอบตลาดทั้งหมด ให้เขาทำ เพื่อจะได้เลี้ยงครอบครัวต่อไป

โดยส่วนตัว ผมไม่ใช่พ่อค้ารับซื้อกล้วยนะครับ เรื่องจริง
.
ผมสร้างพ่อค้าขี้นมา แล้วให้ออกรับซื้อกล้วย เพื่อสร้างอาชีพให้คนอื่น
แต่วันนี้พ่อค้าที่ ตั้งทีมขึ้นมา ไม่รักษาคำพูด เริ่มมีการโกงชาวสวนโดยที่ผมไม่รู้
ผมเลยหยุดการสนับสนุน ทางการเงินทุกอย่าง แล้วตัด ออกจากทีมทันที
.
วันนี้ผมสร้างทีมใหม่ขึ้นมา แต่ทีมใหม่ยังไม่แข็งแกร่งพอ จึงยังคงเห็น ภาพที่ผม ออกไปช่วยตัด
ช่วยแบก ช่วยกันขน เพราะต้องไปหากล้วยตามที่ต่างๆ แบบช่วยกัน ประคองกันไปก่อน
.
ถ้าวันนึง เขาแกร่ง เข้มแข็งพอ ที่จะเดินได้ตามลำพัง ผมก็จะมอบตลาดทั้งหมด ให้เขาทำ เพื่อจะได้เลี้ยงครอบครัวต่อไป
.
เพียงแต่วันนี้ ยังต้องเดิน เคียงคู่กันไปก่อน เพื่อสร้างความแข็งแกร่งให้ทีมงานใหม่
















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อาชายาดอง

อาชายาดอง

เห็ดกระถินพิมานรักษามะเร็ง

พ่นควันไล่ผึ้ง

รักษาเก๊าท์

โกฏจุฬาลัมพาแห้ง

ยาดองล้มช้าง

ยาดองล้มช้าง