ริงๆ สถานการณ์กล้วย มันไม่ได้อืด อะไร
.
ถ้าเราพูดความจริงกัน
.
สมัยก่อน ที่ตลาดไท รถไปเปิดท้ายขายกันได้ทีละหลายสิบคัน
มันเลยมีที่ลง
.
ตลาดก็ ทำล้ง ให้ขาย แล้วจำกัดรถเปิดท้าย แค่ที่ละ 9 คัน
.
ถ้าใครช้าต้องรอคิวให้ 9 คันแรก หมดก่อน รถใหม่ จึงจะเข้ามาได้
.
ทีนี้ มันมีการกั๊ก นิดหน่อย (อันนี้ไม่ขอพูด)
.
มันเลยมีรถกล้วยตกค้างนอกตลาดรอคิวเยอะ ที่เข้าไม่ได้...จอด2-3 วัน เลยเจ๊ง
.
นั่นคือ กลุ่มรถที่ไม่มีแผงลง จะเจอแบบนี้
.
กลุ่มรถของลุง ไม่ได้มี สภาพแบบนี้ มีการนัดคิวกับแผง ไปถึงจึงลงได้เลยทันที...ตรงนี้คือความต่าง ลงเสร็จก็รับเงินกลับบ้าน.
.
.
ถ้าเราพูดความจริงกัน
.
สมัยก่อน ที่ตลาดไท รถไปเปิดท้ายขายกันได้ทีละหลายสิบคัน
มันเลยมีที่ลง
.
ตลาดก็ ทำล้ง ให้ขาย แล้วจำกัดรถเปิดท้าย แค่ที่ละ 9 คัน
.
ถ้าใครช้าต้องรอคิวให้ 9 คันแรก หมดก่อน รถใหม่ จึงจะเข้ามาได้
.
ทีนี้ มันมีการกั๊ก นิดหน่อย (อันนี้ไม่ขอพูด)
.
มันเลยมีรถกล้วยตกค้างนอกตลาดรอคิวเยอะ ที่เข้าไม่ได้...จอด2-3 วัน เลยเจ๊ง
.
นั่นคือ กลุ่มรถที่ไม่มีแผงลง จะเจอแบบนี้
.
กลุ่มรถของลุง ไม่ได้มี สภาพแบบนี้ มีการนัดคิวกับแผง ไปถึงจึงลงได้เลยทันที...ตรงนี้คือความต่าง ลงเสร็จก็รับเงินกลับบ้าน.
.
ตรงนี้เอาแค่นี้ก่อน สำหรับเรื่องแผง กับรถจร ประมาณนี้ละ
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น