วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายน พ.ศ. 2559

เทคโนโลยี่เรื่องกล้วยในระบบ อุตสาหกรรม

เทคโนโลยี่เรื่องกล้วยในระบบ อุตสาหกรรม
การเรียนรู้ตลอดเวลา สำคัญที่สุด
.
เราดูรายใหญ่ๆเขาทำ แล้วเรานำมาประยุกค์ ให้เข้ากับงานของเรา
เาสามารถที่จะเลียบแบบเขาได้ทุกอย่างนั่นละ..ไม่เกินความสามารถ
.
การปลูกระยะชิด การบริหารจัดการ การเก็บเกี่ยว การบ่ม การส่งขายหลังได้รับออเดอร์

ทุกอย่างมีเทคนิคเฉพาะตัวทั้งนั้น
.
อุณหภูมิที่ใช้ในการบ่ม เวลาที่เหมาะสม บ่มแค่ไหน รวมเวลาส่งไปถึงผู้ขาย จึงจะสุกพอดี
.
ทุกอย่าง จงเรียนรู้ เพื่อเพิ่มประสบการณ์
ทำไม ของเขาเหมืองเสมอกัน ของเรามันดำด่างจังนิ 555
.
การลงทุนในเทคโนโลยี่ ไม่มีสูญเปล่า แต่เราเรียนรู้ ที่จะใช้มันให้คุ้มค่าหรือยังเท่านั้น อยู่ที่การเรียนรู้และยอมรับของแต่ละบุคคล เท่านั้นเอง
.
ใจ เป็นใหญ่เสมอ แต่ใจคนไม่เท่ากันเท่านั้นละ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อาชายาดอง

อาชายาดอง

เห็ดกระถินพิมานรักษามะเร็ง

พ่นควันไล่ผึ้ง

รักษาเก๊าท์

โกฏจุฬาลัมพาแห้ง

ยาดองล้มช้าง

ยาดองล้มช้าง