วันพุธที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2560

ลูกไร่ คนไกล้ตัวสำคัญเสมอ

ตัดกันไปทุกวัน ไม่ได้หยุด
พรุ่งนี้ขุดอีก 500 กว่าหน่อ
.
ถ้าคุณเกิดมาจากเรา เราจะไปด้วยกัน
.
ถ้าคุณไม่ได้เกิดจากเรา บางครั้งเราก็ต้องผ่านไปก่อน 
คนไกล้ตัวที่ร่วมหัวจมท้ายกันมา สำคัญเสมอ
.
ถ้าเลือกที่จะช่วย ต้องช่วยคนในครอบครัวก่อน
.
เพราฉนั้น ตอนนี้ก็ ตัดๆเอาคนในกลุ่มเท่านั้น
นอกกลุ่มที่ไม่ได้ เอาหน่อไป ก็หยุดก่อน
.
บางที่ เราก้ต้องเลือก









ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อาชายาดอง

อาชายาดอง

เห็ดกระถินพิมานรักษามะเร็ง

พ่นควันไล่ผึ้ง

รักษาเก๊าท์

โกฏจุฬาลัมพาแห้ง

ยาดองล้มช้าง

ยาดองล้มช้าง