วันศุกร์ที่ 3 ตุลาคม พ.ศ. 2557

ถ้าคนไทย หรือเกษตร ปลูกปาล์ม คนละหนึ่งไร่หรือห้าไร่เราจะหลุดจากทาสน้ำมัน

ปล.เราหีบเองได้ด้วยเครื่องราคาไม่ถึงหมื่น
ปล.ใช้แทนน้ำมันดีเซล ได้ 100%กับทุกเครื่องยนต์โดยไม่ต้องเติมดีเซล

ปล.ในหลวงของเราถือสิทธิบัตรอยู่ ผลงานวิจัยเพียบ
ปล.อย่าเชื่อคำขู่ กลุ่มพลังงานว่าอคร ่องจะพัง

นี่คือพลีงงานบนดิน ที่เราสร้างได้ไม่ถึง20บาทต่อลิตร
ใช้ในรถ แสงสว่างหุงต้ม การเกษตร ขนส่ง

ทำไม่เราไม่ยอมหลุดพ้นละ

พันอะไรก็ได้ สักสี่ห้าสิบต้นคอมแพ็คกลูกผสม แพงหน่อยสองร้อยกว่าบาท
พันธ์ บ้านๆ ก็ ห้าสิบกว่าบาทเอง

เดี๋ยวมาว่าต่อ
ลุงทำแน่ พลังงานบนดินแบบนี้ เราสร้างเองได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อาชายาดอง

อาชายาดอง

เห็ดกระถินพิมานรักษามะเร็ง

พ่นควันไล่ผึ้ง

รักษาเก๊าท์

โกฏจุฬาลัมพาแห้ง

ยาดองล้มช้าง

ยาดองล้มช้าง