วันอาทิตย์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2557

ยาพ่น "มะกรูด" แก้ปวดเมื่อย

วิธนดิษย์ พันธเลิศฤทธิ์

ยาพ่น "มะกรูด" แก้ปวดเมื่อย!!!

ปล. เคยโพสไปมีคนทำใช้ได้ผลดีด้วย...

ตามสัญญาครับ ว่าจะแจกสูตรยาพ่นแก้ปวดเมื่อย จะได้ทำใช้เอง ได้ผลดีครับ!!
ปรกติหมอมีสูตรยาพ่นคลายกล้ามเนื้ออยู่ซึ่งใช้ได้ดีมากๆกับอาการปวดเกร็งกล้ามเนื้อ แต่สูตรทำยากซับซ้อนมากๆ แต่สูตรนี้ง่ายครับ ได้ผลดีไม่แพ้กัน!!!

สูตรนี้ได้จากพ่อครู พ่ออุ้ยสอน หมอเมืองน่าน ที่สั่งสอนมาว่าให้ทำไว้ใช้ และทำไว้ทำบุญ หากใครทำแล้วก็เผื่อคนเฒ่าคนแก่ที่รู้จักสักขวด หรือทำถวายพระนะครับ คำพ่ออุ้ยขอ^^ จะเป็นกุศลต่อตัวท่าน ต่อคนให้สูตร และคนเผยแผ่สูตรด้วยครับ

สูตรยาพ่นมะกรูด แก้ปวดเมื่อย
1. แอลกอฮล์(ใส่แผล,เหล้า,กี่%ก็ได้)
2. ผิวมะกรูดสด
3. ข่าแก่สด
4. ขิงแก่สด

นำผิวมะกรูด,ข่า,ขิงหนักเท่าๆกันซอยเล็กๆ ตำๆนวดๆ เล็กน้อยให้กลิ่นหอมและกระตุ้นน้ำมัน ใส่ในภาชนะปิดสนิท เติมแอลกอฮอล์ให้ท่วมยาขึ้นมาสัก 2 ข้อนิ้ว หมักทิ้งไว้ขั้นต่ำ 15 วัน(ยิ่งนานยิ่งดี) เขย่าบ่อยๆ ครบกำหนดกรองเก็บใส่ขวดพ่น เก็บไว้ได้นาน 1 ปีครับ

หากต้องการให้เป็นสูตรเย็น หอมชื่นใจ เติมพิมเสนน้ำ(มีขายตามท้องตลาด) ในปริมาณ 15% ของยาพ่นเช่น หากกรองยาพ่นได้ 85 cc. ก็ใส่ พิมเสนน้ำ 15 cc. ลงไปผสมเป็นต้น

หรือถ้าอยากให้ตัวยาไม่ระเหยเร็วเกินไป ต้องการให้สารสำคัญรักษากล้ามเนื้อให้นานๆก่อนที่จะระเหยไปก่อน ให้เติมกลีเซอรีนในสัดส่วน
ยาพ่น:กลีเซอรีน = 5:1 ครับ
ผสมกัน แต่ไม่มีไม่ต้องใส่ก็ได้ครับ

สูตรยาพ่นนี้ ใช้พ่นกล้ามเนื้อหลัง เอว ขา หรือปวดคอบ่าไหล่ก็ได้ครับ ปวดเข่า ปวดข้อยังได้เลยครับ พ่ออุ้ยบอกว่าหากใช้เหล้าขาวจะได้ยาดี แต่ผมว่ากลิ่นแรงไปหน่อยครับ^^

ยาพ่นแก้ปวดเมื่อยตามท้องตลาดมีราคาแพงครับ เราทำเองเสียไม่ถึง 100 บาทแน่นอน ใช้ได้ทั้งบ้าน แถมยังทำเผื่อคนอื่นได้กุศลอีก ยังไงอยากให้ลองทำกันนะครับ แจกสูตรไปแล้ว อยากให้เกิดประโยชน์นะครับ

ช่วยบอกต่อๆกันนะครับ share ได้เลย เจ้าของสูตรอยากให้คงสูตรอยู่ ไม่สูญหาย

ขอบคุณความเมตตาจากพ่ออุ้ยสอนครับ
หมอศุภ



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อาชายาดอง

อาชายาดอง

เห็ดกระถินพิมานรักษามะเร็ง

พ่นควันไล่ผึ้ง

รักษาเก๊าท์

โกฏจุฬาลัมพาแห้ง

ยาดองล้มช้าง

ยาดองล้มช้าง