วันพฤหัสบดีที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2561

ขายกล้วยได้หวีละ 40-50-60 บาท ได้ทั้งปี

การที่เราจะขายกล้วยได้หวีละ 40-50-60 บาท ได้ทั้งปี
ไม่ว่ากล้วยจะถูก จะแพงยังไง เราก็ยืนราคานี้
ซึ่งเป็นราคามาตฐานของร้าน ที่ลูกค้ารู้กันทั่ว
แล้วมันก็ขายได้ เพราะเราจับตลาด กลาง ถึง บน
ฉนั้นการที่ลูกค้าเดินตรงเข้ามาซื้อ นั่นคือ รู้ราคาอยู่แล้ว
และเต็มใจที่จะจ่าย ในราคานี้
.
ลูกค้าไม่ใช่โง่ แต่ลูกค้าเป็นคนช่างเลือก พิถีพิถัน
ราคานี้ไม่ใช่ได้มาเพราะโชคช่วย
แต่ได้มา เพราะเราทุ่มเท การรักษาผิวของกล้วย อย่างสุดกำลัง
ตั้งแต่เริ่มออกลูก ดูแล มาทุกวันอย่างใส่ใจ จนถึงวันตัด
ไม่ให้มีกระ ด่าง ดำ
.
กล้วยปลอดสารพิษ ของจริงแบบไม่หลอกลวง
ผิวสวยอย่างทองคำ
ขนาดต้องได้มาตฐาน เมื่อชั่งน้ำหนักต่อหวี
.
#การที่เรามีจุดยืนที่มั่นคง ชัดเจน ว่าเราจะทำตลาดนะจดไหน
#ลูกค้าเรา กลุ่มไหน อายุเท่าไร
#ฐานรายได้ประมาณไหนที่จะเป็นลูกค้าเราได้
#ผู้หญิงหรือชาย
#อาชีพอะไร
#สินค้าเราเข้ากับกลุ่มงานแบบไหน
#ความเชื่อทางวัฒนธรรม
.
เหล่านี้ถ้าเราวิเคราะห์ แยกกออกมาได้ิเราจะรู้ทันทีว่า
หิ้งหรือชั้น ที่เราจะวางตำแหน่งสินค้าของเรา คือ จุดไหน
หามันให้เจอ ก็จะเจอขุมทรัพย์ มหาศาลเอง
............
ถ่ายแบบบ้านๆ โดยไม่ผ่านแอพไดๆทั้งสิ้น
ผิวมันต้องสวยมาตั้งแต่เริ่มแรกหลังออกปลี เราเริ่มดูแล มาตั้งแต่บัดนั้น
ไม่จำเป็นต้องห่อ
............
บำรุงผิวด้วย สปีดทอร์นาโด ผสมนำจางๆ ฉีดล้างไปที่เครือกล้วย ตลอดเวลา







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อาชายาดอง

อาชายาดอง

เห็ดกระถินพิมานรักษามะเร็ง

พ่นควันไล่ผึ้ง

รักษาเก๊าท์

โกฏจุฬาลัมพาแห้ง

ยาดองล้มช้าง

ยาดองล้มช้าง