วันพุธที่ 12 สิงหาคม พ.ศ. 2558

.หยุดเสพติด เคมี แล้วชึวิตจะดีขึ้น

จากใจลุงแจ่ม


ในวันก่อน ลุงคือ เกษตรกร ที่ไม่รู้อะไรเลย ดำน้้ำดำท่า ทำเกษตรกับเขา 

 ลองผิดซะมากกว่าถูก ขาดทุน หมดทุน....

วันนี้ลุงก็เลยคิดว่า ยังมีเกษตรกร อีกมาก ที่หลงเชื่อ นักวิชาการหลองลวง นักวิชาการโสเภณื ที่ขายกระทั่งจิตวิญญาณ..เป็นขี้ข้ารับใช้นายทุน....

 ข้อมูลที่ส่งต่อออกมา เพื่อนายทุน มีแต่ข้อดี ข้อเสียไม่บอก หลอกขายปุ๋ย ขายยา ที่ฆ่า แม้กระทั่งคนใช้...จนเรากลายเป็นทาส ยาและสารเคมีพิษร้ายพวกนี้ อย่างไม่รู่ตัว...

ทำไมเรายังจน ทั้งที่ทำงานหนัก เลี่ยงคนทั้งโลก ทำไม ร้ายขายปุ็ย ยา ร่ำรวยมหาศาล เงินเราทั้งนั้น ที่พวกเขาเอาไปซื้อความร่ำรวย ความสุขสบาย....

เงินของเรา ทำไม เราไม่ได้ใช้...วันนี้ ถ้าเราลดการใช้สารเคมี ลงมาสักครึ่งนึง เงินส่วนนั้น จะเป็นของเราทั้นที คนที่เดือดร้อน ไม่ใช่เรา แต่เป็นพวกเขา ที่ทำนาบนหลังเรามาตลอด......

เชื่อเถิด ว่าเราไม่ใช้เคมีเลยทั้งหมด ยังได้ เพราะทุกวันนี้ทำไม ลุงอยู่ได้..ที่อยู่ได้ก็เพราะเงินมันเหลือ จากการไม่ซื้อ ปุ๋ย ยา นี่ละ..แล้วพี่น้องเรา ทำไม ยังไม่เลิกละ ..หยุดเสพติด เคมี แล้วชึวิตจะดีขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

อาชายาดอง

อาชายาดอง

เห็ดกระถินพิมานรักษามะเร็ง

พ่นควันไล่ผึ้ง

รักษาเก๊าท์

โกฏจุฬาลัมพาแห้ง

ยาดองล้มช้าง

ยาดองล้มช้าง